Bảng báo giá in tem nhãn tại Bình Dương 2022

Dịch vụ in tem nhãn đang ngày càng quen thuộc với nhiều doanh nghiệp tại Bình Dương. Cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều đơn vị in tem nhãn. Do đó gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn đặc biệt là vấn đề giá cả cao thấp khác nhau. Tem nhãn Bảo Minh sẽ cung cấp đến quý khách hàng bảng báo giá in tem nhãn tại Bình Dương 2022 chuẩn nhất.

Bảng báo giá in tem nhãn tại Bình Dương 2022 chi tiết

Tem nhãn Bảo Minh cung cấp đến khách hàng dịch vụ in tem nhãn với các sản phẩm như tem bảo hành; tem cảnh báo chú ý; tem dán trái cây; tem gia dụng, tiêu dùng; tem nhãn café, thức uống; tem nhãn khuyến mãi;… Tùy vào nhu cầu mà khách hàng lựa chọn loại tem nhãn phù hợp. Đặc biệt khách hàng có thể lựa chọn dựa vào bảng báo giá tham khảo sau đây:

Bảng báo giá in tem nhãn tại Bình Dương 2022 chi tiết
Bảng báo giá in tem nhãn tại Bình Dương

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá cả dịch vụ in tem nhãn

Không phải loại tem nhãn nào cũng có mức giá giống nhau. Mức giá dịch vụ in tem nhãn của Bảo Minh phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

Chất liệu in

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giấy in tem nhãn. Mỗi loại giấy in sẽ có mức giá hoàn toàn khác nhau. Đối với từng sản phẩm sẽ có đặc điểm sử dụng tem nhãn khác nhau. Chẳng hạn với các loại tem nhãn cho nước uống cần phải chọn chất liệu chống nước, chống độ ẩm để bảo đảm tính bền. Do đó chất liệu in là yếu tố quan trọng và quyết định đến giá cả của dịch vụ.

Số lượng in

Không kém với yếu tố chất liệu giấy in, số lượng in cũng là yếu tố quyết định. Thông thường với số lượng in lớn thì mức chi phí cho mỗi sản phẩm tem nhãn sẽ được giảm đi rất nhiều. Do đó nhiều khách hàng lựa chọn in định kỳ với số lượng nhiều. Thay vì in nhiều lần với số lượng ít thì tổng chi phí sẽ cao hơn rất nhiều.

Mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết dịch vụ in tem nhãn Bình Dương đảm bảo chất lượng và đúng theo mẫu

Công nghệ in

Hiện nay có rất nhiều công nghệ in khác nhau như in kỹ thuật số, in laser, in offset,.. Tùy vào nhu cầu sử dụng và tính chất của sản phẩm tem nhãn mà Bảo Minh sẽ tư vấn cho khách hàng kỹ thuật in phù hợp nhất. Kèm theo từng kỹ thuật in khác nhau cũng là mức giá khác nhau. Tuy nhiên chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp mức giá phù hợp nhất cho khách hàng.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá cả dịch vụ in tem nhãn

Quá trình thiết kế

Nếu khách hàng chưa có mẫu thiết kế tem nhãn phù hợp thì nhân viên của chúng tôi với kỹ năng và chuyên môn về đồ họa thiết kế sẽ giúp khách hàng thực hiện. Chúng tôi sẽ đảm bảo thiết kế đến khi khách hàng hài lòng. Hơn nữa khi khách hàng in với số lượng lớn thì chúng tôi sẽ miễn phí quá trình thiết kế cho khách hàng.

Mức giá cho dịch vụ thiết kế của chúng tôi bao gồm:

PHÍ THIẾT KẾ LOGO + NHÃN TỪ 800,000 – 1,000,000, MIỄN PHÍ KHI ĐẶT ĐƠN HÀNG TEM NHÃN GIÁ TRỊ TỪ 2,000,000

Khi sử dụng dịch vụ in tem nhãn của Tem Nhãn Bảo Minh chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng cả về chất lượng lẫn mức giá phù hợp. Chúng tôi đã cung cấp đến khách hàng bảng báo giá in tem nhãn tại Bình Dương 2022. Bảng giá trên dùng cho quý khách hàng tham khảo do mức giá có thể thay đổi tùy vào từng điều kiện khác nhau. Để biết được chi tiết hơn mức giá với số lượng sản phẩm khách hàng cần có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *