Đơn vị chuyên in túi ni lông tại Bình Dương

Bạn đang muốn tìm một đơn vị in túi ni lông tại Bình Dương uy tín, chuyên nghiệp, Tem nhãn Bảo Minh chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với nhiều kinh nghiệm, máy móc thiết bị in ấn hiện đại, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Tiêu chí đánh giá chất lượng khi in túi ni lông Bình Dương

Nguyên liệu

Chất liệu túi ni lông được dùng để in ấn thường được làm từ nhiều loại nhựa tổng hợp như HD ZIN, HD, PP, OPP, PE,… nhưng PE và HD là 2 chất liệu được sử dụng phổ biến nhất.

  • Túi HD: là túi ni lông giá rẻ, thường được sử dụng nhiều ở các tiệm tạp hóa, chợ, hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Túi ni lông loại này được sản xuất, phân phối hàng loạt, chất lượng đảm bảo, giá rẻ hơn so với túi PE.
  • Túi PE: đây là túi ni lông loại cao cấp, được sử dụng nhiều ở những nơi sang trọng hơn như các shop thời trang, cửa hàng mỹ phẩm,… chúng có giá trị cao hơn túi HD.
Tiêu chí đánh giá chất lượng khi in túi ni lông Bình Dương
In túi ni lông

Kích thước, độ dày

Kích thước chuẩn của túi ni lông: 20×30cm, 24×34cm, 26×40cm, 30×42cm, 35×50cm, 40×60cm.

Độ dày của những túi ni lông chất lượng sẽ từ 8 – 11dem

Chất lượng bao bì, mực in

Mực in trên túi ni lông phải đẹp, láng mịn, không được sần sùi. Chất lượng bao bì sau khi in phải được đảm bảo, có thể chú ý đến các họa tiết, in dập, in hoa trên túi ni lông.

https://temnhanbaominh.com/in-tem-nhan-binh-duong.html

Tem nhãn Bảo Minh – đơn vị in túi ni lông uy tín nhất tại Bình Dương

Tem nhãn Bảo Minh là cơ sở in túi ni lông tại Bình Dương đáng tin cậy nhất đối với khách hàng. Chúng tôi trực tiếp sản xuất, in túi ni lông mà không qua bất cứ trung gian nào cả, nên luôn đảm bảo về mặt chất lượng. Nhiều sản phẩm đa dạng về kích thước, mẫu mã để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Với nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại, Tem nhãn Bảo Minh tự tin là đơn vị mang đến những sản phẩm in ấn túi ni lông chất lượng, nhanh chóng và có giá thành cạnh tranh nhất. Ngoài ra, những khách hàng in với số lượng lớn còn được giảm giá, chiết khấu cao.

Mọi nguyên liệu được nhập từ những thương hiệu cao cấp nên chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo về độ cứng, độ dẻo, độ bền cao, chịu được khối lượng sản phẩm khá lớn.

Tem nhãn Bảo Minh – đơn vị in túi ni lông uy tín nhất tại Bình Dương

Rất nhiều khách hàng, đối tác đã có những đánh giá, phản hồi tích cực về sản phẩm của chúng tôi. Tem nhãn Bảo Minh khẳng định sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho khách hàng có chất lượng đạt chuẩn, đa dạng về màu sắc, kích thước và mẫu mã, giá thành rẻ.

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về cách in ấn bao bì, túi ni lông. Từ đó, khách hàng chọn được mẫu in túi ni lông phù hợp nhất.

Ngoài in túi ni lông, Tem nhãn Bảo Minh còn nhận in sticker theo yêu cầu. Chính vì thế khách hàng nếu có nhu cầu in ấn hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới, update những sản phẩm đang thịnh hành trên thị trường, nhằm mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho mọi khách hàng.

>>>Xem thêm dịch vụ in tem nhãn bao bì tại Bình Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *